19:32 | 19/05/2017

Vĩnh Phúc: Nỗ lực tiếp nhận, giải quyết nhanh nhất kiến nghị của người dân

(Xây dựng) - Sáng 19/5, UBND tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức tập huấn, hướng dẫn các sử dụng hệ thống tiếp nhận, giải quyết các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân với chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc cho đội ngũ cán bộ trực tiếp làm công tác này tại 69 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được đại diện Công ty cổ phần công nghệ và giải pháp Simax giới thiệu tổng quan về hệ thống, đối tượng người dùng. Hướng dẫn cụ thể cách truy cập hệ thống; quy trình tiếp nhận, xử lý, phản hồi, công khai phản ánh, kiến nghị; cách giải quyết phản ánh, kiến nghị tại các sở, ban, ngành.

Theo Quyết định số 1002 của UBND tỉnh, website Hệ thống đường dây nóng là nơi tiếp nhận, giải quyết các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân với tỉnh Vĩnh Phúc. Đến nay, hệ thống này đã hoàn chỉnh, kết nối thông suốt và chính thức đi vào hoạt động.

Trước khi Hệ thống đường dây nóng được thành lập, UBND tỉnh đã xây dựng Cổng thông tin đối thoại Doanh nghiệp – Chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc nhằm tiếp nhận, giải quyết nhanh nhất các khó khăn, vướng mắc mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, được cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận.

Văn Nhất

Các bài đã đăng: