15:48 | 15/05/2019

DAG tham dự triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019

(Xây dựng) – Trong các ngày từ 15-19/05, tại Trung tâm hội chợ triển lãm TP Đà Nẵng, sẽ diễn ra triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019. Tham gia triển lãm lần này, Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) là nhà đồng tài trợ và có gian hàng nằm trong khu vực A1 (134, 135, 136, 137) được thiết kế sang trọng và tinh tế, thu hút đông đảo khách đến tham quan tại gian hàng.


Năm 2019, DAG là nhà đồng tài trợ Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng

Sáng ngày 15/5, Lễ khai mạc triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm TP Đà Nẵng với quy mô 1.000 gian hàng đã thu hút được các đối tác, khách hàng tham quan triển lãm. Sự kiện này tiếp tục ghi dấu mốc tiếp nối thành công của DAG tại Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild tháng 3/2019 tổ chức tại Hà Nội và triển khai kế hoạch Vietbuild TP Hồ Chí Minh tháng 6/2019.


Sự ra đời của tấm Fomex, thanh Profile màu và vân gỗ 3D là một trong những bước đột phá của DAG khi tạo dấu mốc cho thị trường Việt Nam trở thành đơn vị tiên phong sản xuất thành công vật liệu mới trong ngành Quảng cáo.

Đến với triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 tại Đà Nẵng lần này, DAG giới thiệu đến đông đảo khách tham quan các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng của một doanh nghiệp trong nước sản xuất như: Thanh Profile uPVC nhãn hiệu Shide Profile và Sea α Profile, màu và vân gỗ 3D; Tấm Fomex; Tấm nhựa gỗ PVSmart; Tấm Mica; Tấm trần thả; Nẹp ván sàn; Tấm vân đá MAPA; Tấm Danpa (PP)… đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của thị trường trong nước và quốc tế.

Tham quan gian hàng tại buổi khai mạc, đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng đánh giá cao năng lực sản xuất, chất lượng của DAG khi luôn tiên phong tạo nên bước đột phá cho ra những sản phẩm mới, trong đó phải kể đến tấm Fomex và thanh Profile uPVC màu và vân gỗ 3D.


Gian hàng DAG nổi bật tại triển lãm và luôn thu hút sự quan tâm của quan khách

Để hòa nhập vào công nghệ số hiện đại 4.0, DAG đã liên tục đầu tư để thay đổi sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường nhằm thay đổi thói quen và hướng tới “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Sự ra đời của tấm Fomex, thanh Profile màu và vân gỗ 3D là một trong những bước đột phá của DAG khi tạo dấu mốc cho thị trường Việt Nam trở thành đơn vị tiên phong sản xuất thành công vật liệu mới trong ngành Quảng cáo.

Tham gia hội chợ lần này, DAG gia tăng thêm sự nhận biết của khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung đối với thương hiệu của mình. Từ đó, mở rộng thị trường bán lẻ, khẳng định vị thế tiên phong sản xuất các sản phẩm phục vụ ngành công nghiệp, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất và quảng cáo.

Vân Phương

Các bài đã đăng: