22:16 | 29/05/2019

Thương hiệu nội thất Giorgetti ra mắt phim kỷ niệm 120 năm thành lập

Bộ phim tái hiện lại chặng đường hơn một thế kỷ của thương hiệu nội thất đến từ Italy.

Chuỗi chương trình kỷ niệm 120 năm của Giorgetti diễn ra tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Sau các điểm dừng chân tại Mexico, Thượng Hải, Paris, Bắc Kinh, Copenhagen, Jakarta và Cologne, Giorgetti tiếp tục đến với giới mộ điệu tại Việt Nam thông qua triển lãm "Object to Project: Giorgetti Design since 1898", được tổ chức tại showroom Giorgetti tại toà nhà Times Square, TP HCM mới đây.

Cũng tại triển lãm, bộ phim "Object to Project: Giorgetti Design since 1898" của nữ đạo diễn Francesca Molteni được trình chiếu. Bộ phim hé lộ những bí mật tạo nên tên tuổi của Giorgetti trong hơn một thế kỷ, đưa thương hiệu này trở thành hình mẫu tiêu biểu cho văn hóa Italy, đại diện cho sự tỉ mỉ, tinh tế trong tất cả các khâu chế tác.

Đây là bộ phim từng được công chiếu trong Liên hoan phim thiết kế Milano, tái hiện lại chặng đường 120 năm với cái nhìn toàn cảnh và chân thực nhất về thương hiệu Giorgetti.


Những khách mời đã có buổi gặp gỡ Tổng giám đốc Giorgetti - ông Giovanni del Vecchio và nhà thiết kế Carlo Colombo trong dịp kỉ niệm 120 năm thương hiệu Giorgetti.

Khởi đầu từ một xưởng thủ công nhỏ được thành lập tại Meda từ năm 1898, qua hơn một thế kỷ Giorgetti đã trở thành một thương hiệu đại diện cho lối sống thanh lịch và tinh tế, chinh phục các thị trường khó tính.

"Chế tác và sản xuất hoàn toàn tại Italy" là thông điệp mà Giorgetti đã sử dụng để quảng bá ngành công nghiệp đỉnh cao của thành phố Meda và tính nguyên bản của thương hiệu ra toàn cầu. Khởi đầu vững chắc từ một cơ sở sản xuất gia đình, Giorgetti đã có những bước chuyển mình để vươn lên trở thành một thương hiệu nội thất đậm chất văn hoá Italy, với sự giàu có về lịch sử, chuyên môn và truyền thống của cả một cộng đồng.


Showroom của Giorgetti ở toà nhà Times Square, TP HCM.

Showroom trưng bày của thương hiệu Giorgetti tại Việt Nam được sắp đặt tựa như một buổi trình diễn thị giác hài hòa nhằm tôn vinh những biểu tượng xuất chúng đại diện cho nền văn hóa Italy. Vượt xa sự cứng nhắc, khuôn mẫu, không gian nội thất Giorgetti đại diện cho một điểm nhìn khác lạ của cuộc sống đương đại, mang đến một không gian nghệ thuật đặc sắc, tất cả được đặt trên khái niệm tôn vinh sự tinh tế và vẻ đẹp vượt thời gian.


NTK Carlo Colombo cũng đã có buổi giao lưu với các khách mời và giới mộ điệu Việt trong sự kiện kỉ niệm 120 năm thương hiệu Giorgetti.

Ngoài ra, không gian showroom còn được hoàn thiện bởi triển lãm trưng bày những hình ảnh và tư liệu về lịch sử thương hiệu Giorgetti, cùng với sự ra mắt cuốn sách "Object To Project: Giorgetti Design: Since 1989", mô tả quy trình tuyển lựa gỗ nghiêm ngặt và kỹ năng chế tác sản phẩm của nghệ nhân Italy, thông qua đó truyền tải những giá trị độc nhất và nguyên bản của "phong cách Giorgetti" trong suốt 120 năm.

Kỹ thuật chế tác xuất chúng từ đôi tay bậc thầy của những nghệ nhân, cùng bí quyết thương hiệu vô giá được lưu truyền qua nhiều thế hệ trong suốt hơn một thế kỷ đã tạo nên những sản phẩm Giorgetti với thiết kế hoàn mỹ, mang tính biểu tượng và vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian.

Nguồn: Giorgetti

Các bài đã đăng: